เมื่อค่าเงินเป็นใจให้ไปเรียนต่ออังกฤษ - 3 เหตุผลที่ต้องตัดสินใจไปเรียนที่อังกฤษตอนนี้!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ Kaplan มาพร้อมกับ 3 เหตุผลที่ต้องตัดสินใจไปเรียนที่อังกฤษกับเราตอนนี้! เหตุผลแรกเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับทุกคนที่จะไปเรียนต่างประเทศ คือ เรื่องค่าเงินที่ถูกที่สุดเป็นประวัติการณ์ เหตุผลที่สองคือส่วนลดแห่งปีของ Kaplan ที่จะช่วยเพื่อนๆประหยัดได้เป็นแสน และเหตุผลสุดท้ายคือ บรรยากาศดีๆ และประสบการณ์ไม่รู้ลืมที่รอเพื่อนๆอยู่ในประเทศต้นกำเนิดภาษาอังกฤษแห่งนี้ 

 

1. ค่าเงินปอนด์ถูกที่สุดเป็นประวัติการณ์

เหตุผลแรกที่เพื่อนต้องตัดสินใจไปเรียนต่ออังกฤษตอนนี้ คือ ค่าเงินปอนด์ถูกเป็นประวัติการณ์ ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ค่าเงินปอนด์อยู่ที่ 39 บาท ต่อ 1 ปอนด์ เท่านั้น ย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 เดือนก่อนค่าเงินปอนด์ อยู่ที่ 42 บาท ต่อ 1 ปอนด์ และ เมื่อหลายปีก่อนเคยขึ้นไปถึง 55 บาทต่อ 1 ปอนด์ 

 

GBP Chart
กราฟค่าเงินปอนด์ย้อนหลัง 10 ปี ค่าเงินสูงสุด 57 บาทต่อ 1 ปอนด์ ค่าเงินต่ำสุดตอนนี้ 39 บาทต่อ 1 ปอนด์

 

การไปเรียนต่ออังกฤษเคยเป็นอะไรที่ต้องใช้เงินเยอะและถูกมองว่าเฉพาะคนที่มีฐานะเท่านั้นที่จะไปเรียนต่ออังกฤษได้ เพราะเมื่อสิบกว่าปีก่อนค่าเงินปอนด์แข็งมาก สูงสุดอยู่ที่เกือบ 60 บาทต่อปอนด์ แม้จะลดลงมาเหลือ 50 บาทต่อปอนด์ เพื่อนๆบางคนก็ยังคิดว่าค่าเงินยังแพงอยู่ แต่สถานการณ์ตอนนี้มันทำให้คนที่มีความฝันอยากจะไปเรียนต่ออังกฤษมีโอกาสที่จะทำความฝันให้เป็ความจริงได้ง่ายขึ้นกับราคาและค่าใช้จ่ายที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ลองกดเครื่องคิดเลขเล่นๆกับราคาค่าใช่จ่ายโดยประมาณต่อไปนี้ 

  • ค่าเครื่อง 600 ปอนด์ 
    • มิถุนายน 2019             23,400 บาท 
    • เมื่อปีต้นปี 2019           25,200 บาท
    • เมื่อ 4 -5 ปีก่อน           30,000 บาท
  • ค่าเรียนโปรโมชั่นต่อสัปดาห์ประมาณ 220 ปอนด์
    • มิถุนายน 2019             8,580 บาท
    • เมื่อปีต้นปี 2019           9,240 บาท
    • เมือ 4-5 ปีก่อน            11,000 บาท
  • การใช้เงินในหนึ่งวันไปกับการทำกิจกรรมข้างนอก 50 ปอนด์ (อ้างอิงจากการใช้เงินของ George ใน PEACHII X Kaplan Cambridge Video)
    • มิถุนายน 2019             1,950 บาท
    • เมื่อต้นปี 2019             2,100 บาท
    • เมื่อ 4-5 ปีก่อน            2,500 บาท

 

2. โปรโมชั่นส่วนลดค่าเรียนที่ KAplan UK 20 % มูลค่ากว่าแสนบาท

ค่าเงินถูกมากก็ประหยัดได้หลายบาทแล้ว Kaplan ยังมีส่วนลดให้เพื่อนๆที่อยากไปเรียนต่ออังกฤษกับเราอีก 20% ประหยัดเพิ่มได้อีกเป็นแสน นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นเรียนฟรีสูงสุด 2 สัปดาห์ ในทุกโรงเรียนของเราทั้ง 11 แห่ง ใน UK & IRE อีกด้วย (หมดเขต 30 มิถุนายนนี้)

เลือกเรียนกับเราในโรงเรียนทั้ง 11 แห่งด้านล่างนี้ ไม่ว่าจะเรียนที่ไหนรับรองคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

 

Poom in London
น้องภูมิ เรียนที่ London Convent Gargen

ภูมิชอบลอนดอนครับ เป็นเมืองที่มีสเน่ห์ โรงเรียนก็อยู่ใจกลางเมืองมากๆ ไปไหนมาไหนง่ายครับ ชอบสำเนียงอังกฤษและความน่ารักของคนที่นี่ครับ...

 

3. บรรยากาศดีๆที่ Kaplan UK

โดยเฉพาะ Kaplan Cambridge ที่ล่าสุดมีรีวิวจาก PEACHII, YouTuber คนสวยที่มีคนติดตามกว่า 1.1 ล้านคน ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากสัมผัสบรรยากาศดีๆของ Kaplan UK ต้องรีบไปดูวิดีโอรีวิวโรงเรียนที่ฮิตที่สุดตอนนี้ - PEACHII X Kaplan Cambridge

 

George in Cambridge
Kaplan Cambridge Review

 

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการมาเรียนที่ UK คือการได้ท่องเที่ยวไปในเมืองต่างและทำกิจกรรมหลายอย่างไปฟร้อมกับการเรียนในโรงเรียนที่ได้มาตรฐาน ทุกโรงเรียนของเรามีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลนักเรียนและกิจกรรมของนักเรียนโดยเฉพาะ ที่จะคอยพานักเรียนไปทำกิจกรรมหลังเลิกเรียน หรือพานักเรียนเดินทางไปต่างเมืองในวันหยุดสุดสัปดาห์ 

 

N Time Studied at Kaplan Cambridge
น้องธาม เรียนที่ Kaplan Cambridge

มาเรียนที่นี่ได้ลุยตลอดครับ ทั้งท่องเที่ยวเมืองต่างๆ และ การเรียนคือเต็มที่และสนุกมากๆ เพื่อนก็ดีมากๆ ครับ

 

เพื่อนๆที่ยังไม่ตัดสินใจ แนะนำให้ดูวิดีโอรีวิวโรงเรียน Kaplan Cambridge, Kaplan London Leicester Square, Kaplan Bournemouth, และ Kaplan Bath แล้วรีบมาสัมผัสบรรกาศดีๆที่ UK กับเรานะคะ - ค่าเงินถูกยิ่งกว่าถูก มาตอนนี้คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ

ที่ปรึกษาของเราทุกคนพร้อมให้คำแนะนำฟรี และดูแลนักเรียนทุกคนเป็นอย่างดีในทุกขั้นตอน...ติดต่อเราตอนนี้เลย!

 

Contact us

立即分享